Cách Nhận 2 Tựa Game Cực Ngon Mà UBISOFT Đang Khuyến Mãi Chỉ Với 1 Click Chuột

Cách Nhận 2 Tựa Game Cực Ngon Mà UBISOFT Đang Khuyến Mãi Chỉ Với 1 Click Chuột

Đối với một số anh em là Fan của 2 tựa game tuy không mới nhưng vẫn là một thứ gì đó gọi là hoài niệm một chút đúng không nào? 

Thì từ đây cho đến hết ngày 8/9/2020 ngày bạn sẽ hoàn toàn nhận được 2 tựa game: Far Cry 3 và Tom Clancy’s The Division bản quyền vĩnh viễn 100% đến từ UBISOFT chỉ với một cú click chuột cực kì dễ dàng. chỉ với một số bước sau: 

Hãy cũng làm theo TPLAB nhé!

NHẬN GAME BẢN QUYỀN VĨNH VIỄN CÙNG UBISOFT

Tom Clancy’s The Division

Cấu hình yêu cầu:
OS: Windows 7, 8.1, 10 64bit
CPU:  Intel Core i5-2400 hoặc AMD FX-6100
Ram: 8GB
GPU: NVIDIA GTX 560 hoặc AMD Radeon HD 7770
Ổ cứng: 40GB
 
BƯỚC 1: Bạn hãy click vào đường dẫn tại đây để đăng kí (nếu chưa có tài khoản) và đăng nhập (nếu đã có tài khoản) 
 
BƯỚC 2: Bạn sẽ phải đăng nhập vào để có thể nhận được game. Anh em nào chưa có tải khoản thì 1 lần nữa hãy nhớ đăng kí thì mới nhận được game nhé!

BƯỚC 3: Bạn điền thông tin Số Điện Thoại của mình vào và tiến hành thêm vào để xác nhận là chính chủ. Hoặc bạn cũng có thể bỏ qua.

BƯỚC 4: Bạn sẽ nhận được 6 mã số để hoàn tất phần kiểm tra thông tin số điện thoại của mình nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể skip đi 

BƯỚC 5: Như vậy đã hoàn tất 100% nhận thành công tựa game Tom Clancy’s The Division. Nếu bạn đã có client của UBISOFT rồi thì chỉ cần đăng nhập vào là tải game. Còn những ai chưa có UBISOFT thì hãy download ngay và tải game nhé!

Far Cry 3

Cấu hình yêu cầu:
CPU: Intel Core 2 Duo E6700
RAM: 2 GB Windows XP / 4 GB Windows Vista, Windows 7, Windows 8
Card màn hình: 512 MB DirectX 9.0c / NVIDIA GeForce 8800 or better
Dung lượng ổ cứng: 15 GB
 
BƯỚC 1: Bạn click vào đường link tại đây. (đã được chuyển đổi sang tiếng Trung Quốc để dễ dáng cho anh em nhận game) 
BƯỚC 2: Các bạn chọn dịch sang Tiếng Việt để dễ dàng lựa chọn nhé!

BƯỚC 3: Bạn tiếng hành đăng nhập như bình thường (đừng dùng ẩn danh nhé vì nó sẽ chặn cookies 

BƯỚC 4: Bạn sẽ nhận được 6 mã số để hoàn tất phần kiểm tra thông tin số điện thoại của mình nhé. Không giống như của Quốc Tế. Bản phải xác nhận số điện thoại của mình đấy nhé!

Bạn chọn dòng ở trên. để có được mã xác nhận vào số điện thoại của mình. 

 

BƯỚC 5: Khi hoàn thành hết các bước, bạn sẽ được quay trở về lại trang chủ. Chỉ cần chọn lại đường link ở BƯỚC 1 và làm giống BƯỚC 2 và tiến hành cài game hoặc tải client nếu bạn chưa có client của UBISOFT

Thì trên đây là toàn bộ việc hướng dẫn cách nhận 2 tựa game tại UBISOFT một cách dễ dàng nhất và chỉ cần vài bước nhỏ là bạn đã có được tựa game vào dành sách game bản quyền của tài khoản mình rồi nhé!

Chúc tất cả các bạn thành công! Nếu bài viết hữu ích hãy chia sẽ cho tất cả mọi người để có thể cùng nhau giải trí và chơi chung với nhau nhé!