Cách tạo tài khoản Đấu Trường Chân Lý PBE , để test mùa 11

Cách tạo tài khoản Đấu Trường Chân Lý PBE , để test mùa 11


Máy chủ PBE viết tắt của Public beta environment, là một hệ thống máy chủ thử nghiệm công khai của game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Là nơi mà Riot cho phép người chơi trải nghiệm các tính năng, tướng và trang bị mới nhất trước khi chúng được cập nhập lên hệ thống máy chủ chính thức. Mục đích của server PBE này là cho phép người chơi trải nghiệm trước những nội dung mới này qua đó giúp nhà phát hành game kiểm tra được những lỗi phát sinh trong quá trình chơi trước khi phát hành rộng rãi lên máy chủ chính thức. 


 

Tạo tài khoản PBE

 
Bước 1: Truy cập vào link đăng ký tải phiên bản PBE LMHT , điền thông tin email và chọn tài khoản Riot Games thuộc khu vực North America (NA) hoặc Oceania.
 

 

Bước 2: Chọn ngày tháng năm sinh theo Tháng/ Ngày/ Năm và chọn Next.

 

 

Bước 3: Cuối cùng là điền tên tài khoản, hai lần mật khẩu ở dưới và tích chọn điều khoản cùng chính sách bảo mật rồi chọn Next.

 

 

Bước 4: Thông báo You're all set hiện ra, bạn đã hoàn thành đăng ký tài khoản LOL PBE. Chọn nút Download for Windows ở dưới để tải về file cài đặt LOL PBE.

 

Bước 5: Sau đó truy cập vào link sau để tải về, đăng nhập tài khoản LOL PBe đã tạo ở trên, hoặc chọn Already have a PBE account? Download here. Và chọn một trong hai phiên bản hệ điều hành mà bạn đang sử dụng để tải về LOL PBE tương ứng với phiên bản đó.

 

 

Bước 6: Sau đó bạn bấm mở file vừa mới tải về để bắt đầu install .

 

 

Bước 7 : Bấm Install để cài đặt LMHT PBE theo đường dẫn mặc định, hoặc bấm vào Advanced Options nếu bạn muốn cài đặt ở nơi khác.

Bước 8: Kế đến hãy login tài khoản PBE của bạn vào, rồi chờ game hoàn tất cài đặt.

Bước 10: Như vậy là xong, bạn đã hoàn toàn cài đặt phiên bản thử nghiệm LMHT, DTCL.