Game Thủ Phá Đảo Elden Ring Trong 2h35 Phút Mà Chẳng

Game Thủ Phá Đảo Elden Ring Trong 2h35 Phút Mà Chẳng "Hẹo" Mạng Nào

Tựa game Elden Ring được đánh giá là một trong những tựa game Bom tấn của năm 2022, không chỉ về mặt đồ họa, lối chơi và cả cốt truyện cực là "bánh cuốn" mà thậm chí, Nhà phát hành rất biết cách "hành" game thủ nữa nhé!

Mới đây, trong cộng đồng game thủ Speedrun đã xôn xao về một người đã phá đảo tựa game mà đã "bón hành" cho rất nhiều anh em trên toàn thế giới từ lúc ra mắt đến nay. Có thể nói là họ đã bỏ ra thời gian lên đến hàng trăm giờ để nghiên cứu tối ưu nhất, mong muốn phá vỡ giới hạn của bản thân và rút ngắn thời gian phá đảo kỷ lục. 
 
Với độ khó trứ danh và cách chơi cũng tương tự các tựa game DarkSoul 1-2-3 và Sekiro thì tựa game Elden Ring đến từ From Software, chắc chắn lọt vào mắt xanh của cộng đồng các game thủ Speedrun. Tuy mới ra mắt được 2 tuần nhưng đã xuất hiện những game thủ xuất chúng có thể phá đảo 100% tựa game này, trong khi đó đại đa số người chơi chưa thể nào qua đánh qua được con trùm đầu tiên của tựa game "đày ải" này 
 
Giữa một rừng nhân tài, thì Tài khoản của game thủ kiêm YouTuber niko bellic. Người này đã chơi hoàn thiện 100% tựa game Elden Ring trong hơn 2 tiếng rưỡi. Chính xác là 2h35p mà không bị hạ gục lần nào. Game thủ này có kỹ năng cao đã vượt qua được mọi boss chính của tụa game, các thử thách cần vượt qua một cách mượt mà để phá đảo và sau đó là Ending tựa game Elden Ring này.  
 
 
Với việc sở hữu thú cưỡi là một trong những điểm mạnh của Youtuber này, nó đã giúp vựa qua Elden Ring khi chú ngựa 2 sừng này đã giúp gảm thủ vượt qua những đoạn không thiết thiếu trong thế giới mở. Ngoài ra, khi theo dõi clip và toàn bộ tiến trình chơi, game thủ này không hề tận dụng "bug" game, hay lợi dụng những cơ chế lỗi. Những gì mà niko bellic thể hiện trong video đều có thể được lặp lại bởi bất cứ ai. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm được. 
 
Nhìn cái cách mà niko bellic đánh boss, người xem có thể thấy rằng đây là một game thủ sở hữu cho mình kỹ năng cao. Thậm chí niko bellic đã sử dụng bộ đồ cơ bản để tiêu diệt con boss cuối cùng của tựa game này với lớp nhân vật Vagabond.
 
Và clip của niko bellic về hành trình phá đảo tựa game Elden Ring này sẽ giúp các bạn phần nào có được "tư liệu" nếu bạn đang bị "tạch" ở con boss nào đó. Và một lần nữa chúng ta được chứng minh, không có tựa game nào quá khó, chỉ cần bạn biết chơi là được