Lộ hình ảnh chiếc Card RTX chiếm tới 4 khe – ngốn 800W điện

Lộ hình ảnh chiếc Card RTX chiếm tới 4 khe – ngốn 800W điện

Tay chơi MEGAsizeGPU vừa tiết lộ anh đang cầm trên tay con GPU có kích thước siêu khủng và siêu tốn điện của Nvidia.

Theo như tin đồn thì RTX 4090 Ti hay bản Titan của dòng RTX 40 sẽ có kích thước siêu lớn, chiếm tới tận 4 khe, và hôm nay thì mình sẽ cho anh em thấy hình ảnh của con Card này. Dự đoán, hay tạm gọi con này là RTX 4090 Ti cho anh em dễ hình dung về độ khủng của con GPU này nó như thế nào. Chứ thực tế thì mình cũng không chắc chắn Nvidia sẽ gọi con GPU siêu khủng khiếp này với tên gọi như thế nào.

Ngoài kích thươc siêu to khổng lồ lên đến 4 khe PCI, thì một tay chơi khét tiếng khác là kopite7kimi cũng hé lộ thêm thông tin hết hồn khác. Đó chính là con GPU AD102-450-A1 (Dự đoán tên của GPU RTX 4090 Ti) có mức tiêu thụ điện tổng lên đến tương đương 800W. Và với nhưng thông tin này thì hoàn toàn có thể tin rằng kích thước tản nhiệt chiếm tới 4 khe của hình ảnh con GPU bị lộ là hoàn toàn có Logic.

Tuy nhiên, mình lại phải đặt thêm dấu hỏi, bởi vì như hình ảnh trên đầu bài, anh em có thể thấy vỏ ngoài của chiếc Card được sơn vàng, thì đây lại là dấu hiệu nhận biết của các phiên bản TITAN, chứ không đơn thuần là RTX 4090 Ti. Có thể mình cho rằng RTX 4090Ti và RTX Titan của thế hệ 40 sẽ có chung 1 board design và chỉ khác nhau về dung lượng bộ nhớ cũng như một số chức năng của riêng 2 dòng, còn lại sẽ giống nhau về tản nhiệt và kích thước (Bản FE).

Dựa trên những thông tin này, thì con chip GPU gắn trên chiếc tản nhiệt siêu khủng sẽ có 1817 nhân CUDA, bộ nhớ 48GB và sử dụng GDDR6X có băng thông 24Gbps. Còn về thông số 800W TDP thì đó sẽ là công suất tối đa mà chiếc bo mạch này có thể sử dụng, nó sẽ khác xa so với TDP 450W trên dòng RTX 4090.

Hiện thì chưa có ngày chính thức ra mắt con GPU siêu khủng này, nhưng mình nghĩ ngày ra mắt của nó cũng sẽ có thể được sắp xếp vào giưa hoặc cuối năm nay, anh em hãy chuẩn bị các linh kiện khủng chung quanh cần có cho con GPU siêu nạc này nhé!