Một Game Thủ Đã Phá Đảo Elden Ring Chỉ Trong 30 Phút

Một Game Thủ Đã Phá Đảo Elden Ring Chỉ Trong 30 Phút

Một kỷ lục mới vừa được thiết lập trong tựa game Bom Tấn Elden Ring bởi một game thủ và anh chàng này đã đăng lên kênh Youtube của mình. 

Mọi người chắc cũng không lạ gì tựa game Elden Ring đúng không nào. Chính thức phát hành vào ngày 25/2 vừa qua. Đây là tựa game được đánh giá một trong những tựa game bom tấn AAA được cộng đồng game thủ trên thế giới mong đợi nhất 2022. 

 
Đã có hơn nữa triệu game thủ chơi game trên nền tản STEAM trong những giờ đầu tiên tựa game này phát hành. Là một trong những tựa game có lối chơi giống với Dark Soul với bối cảnh là thế giới mở, Elden Ring đã chiếm được sự yêu thích của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. 
 
Vì là một tựa game thuộc dòng game Souls được phát triển bởi FromSoftware cho nên Elden Ring có mức độ khó ngang ngửa với series game Dark Souls nổi tiếng trước đó. Rất nhiều game thủ trong những giờ chơi đầu tiên thì Elden Ring đã cảm thấy quá khó trước những con boss trong game. Nhưng... không gì là không thể, đã có rất nhiều game thủ đã tìm ra cách để phá đảo tựa game này ngày càng nhanh hơn. Và đây cũng làm một trong những việc làm của bộ phận đông đảo người chơi SpeedRun. 
 
 
 
Mới tuần trước, việc hoàn thành game Elden Ring trong phòng chưa đầy hai giờ đã được coi là một thành tích tuyệt vời. Sau đó, lại một game thủ nổi tiếng khác đã phá đảo tựa game này chỉ vỏn vẹn trong vòng dưới 30 phú, và nó thật sự khiến game thủ tự hỏi, làm thế nào để họ có thể phá đảo một tựa game khó như Elden Ring nhanh đến mức như vậy. 

Cụ thể, một game thủ có thê Destortion2 là một nhân vật đáng chú ý trong cộng đồng Souls SpeedRun, với một số kỷ lục hàng đầu của anh là phá đảo tựa game Sekiro: Shadows Die Twice nhanh nhất thế giới. Trong buổi livestream ngày hôm qua, anh chàng này đã trở thành game thủ đầu tiên hoàn thành tựa game Elden Ring trong chưa đầy 30 phút. Chính xác là 28 phút 59 giây. được đo bằng thời gian trong game. 
 
Trong khi đó, rất nhiều game thủ đã phải từ bỏ Elden Ring ngay khi đối đầu với con Boss đầu tiên vì vậy chiến thắng này của Distortion2 chắc chắn sẽ được ghi nhận vào lịch sử của thế giới game. Tuy nhiên, điều chú ý là Distortion2 ưu tiên tốc độ hơn mọi thứ, vì vậy anh đã bỏ qua nhiều thứ mà một game thủ nên khám phá trong game khi lần đầu tiên đến với tựa game này. 

Được biết, Elden Ring là bom tấn nhập vai hành động được phát triển bởi FromSoftware và do Bandai Namco Entertainment phát hành. Trò chơi là sự hợp tác giữa đạo diễn Hidetaka Miyazaki của Dark Souls và tiểu thuyết gia George RR Martin - "cha đẻ" của Trò chơi vương quyền. Elden Ring sở hữu nền đồ họa tuyệt vời với phong cảnh hùng vĩ và các ngục tối phức tạp, và tất cả những thứ này đều được kết nối liền mạch với nhau. Hãy khám phá thế giới ngoạn mục này bằng cách đi bộ hoặc cưỡi ngữa, chơi Single 1 mình hoặc Multi cùng những người khác để đắm mình tgrong các đụa điểm của Lands Between nhé!