Nixxes Software công bố cấu hình đề nghị của Ghost of Tsushima phiên bản PC

Nixxes Software công bố cấu hình đề nghị của Ghost of Tsushima phiên bản PC


Nixxes Software đã đưa ra yêu cầu hệ thống PC chính thức cho tựa game Ghost of Tsushima: Director's Cut sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16 tháng 5. Ngoài ra, đây sẽ là tựa game PlayStation đầu tiên trên PC được Sony trang bị tính năng PlayStation overlay. Trò chơi cũng sẽ hỗ trợ các công nghệ NVIDIA DLSS 3, AMD FSR 3 và Intel XeSS, cũng như NVIDIA DLAA và AMD FSR 3 Native AA.


Tháng 5 tới đây, tựa game samurai thế giới mở Ghost of Tsushima sẽ chính thức có mặt trên nền tảng PC sau 4 năm chinh chiến trên các hệ máy nhà Sony. Như đã công bố từ trước, phiên bản PC sẽ bao gồm toàn bộ game gốc, bản mở rộng Iki Island và chế độ Legends (chế độ chơi Coop). Nhờ việc hỗ trợ chơi chéo nền tảng (Cross-play), những game thủ trên PC sẽ có thể chơi game cùng với những người trên PS4 với PS5 và thậm chí là còn có thể sử dụng mic để giao tiếp với nhau. Tất nhiên bạn vẫn cần phải đăng nhập vào tài khoản PlayStation Network để sử dụng chế độ Legends. Ngoài ra, đây sẽ là trò chơi đầu tiên trên PC sử dụng PlayStation Overlay, đây là một tính năng mới cho phép người chơi trên PC truy cập vào danh sách bạn bè, Trophies, Cài đặt và Hồ Sơ.
 
 
 
Để có thể chạy trò chơi ở mức cài đặt thấp, bạn sẽ cần CPU Core i3-7100 hoặc Ryzen 3 1200, Card đồ họa GTX 960 4GB  hoặc RX 5500 XT và 8 GB RAM để đạt được 30 FPS ở độ phân giải 720p. Còn cấu hình để chạy game ở mức cài đặt cao nhất với độ phân giải 4K sẽ yêu cầu CPU Intel Core i5-11400 hoặc Ryzen 5 5600, Card đồ họa RTX 4080 hoặc Radeon RX 7900 XT và RAM 16 GB để đạt được 60 FPS.
 
 
 
Game cũng sẽ cần khoảng 75 GB dung lượng lưu trữ, khuyến khị sử dụng ổ SSD thay vì HDD, và HĐH ít nhất là Windows 10 64-bit. Game cũng sẽ hỗ trợ tỷ lệ màn hình ultra-wide với tỷ lệ khung hình 21:9, 32:9 và 48:9. Bên cạnh đó game cũng hỗ trợ cả công nghệ phản hồi xúc giác và adaptive triggers đối với tay cầm PlayStation DualSense.
 
 
Như đã nêu ở trên, Ghost of Tsushima sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 5 năm 2024, và hy vọng rằng đây sẽ là một bản port tốt của Sony, ít nhất cũng được như tựa game Horizon Forbidden West vừa ra được ra mắt cách đây một tháng.