Nvidia Reflex hỗ trợ Diablo IV và nhiều tự game khác

Nvidia Reflex hỗ trợ Diablo IV và nhiều tự game khác


Nvidia Reflex đã trở thành thứ bắt buộc phải có trong các trò chơi,nó giúp giảm độ trễ của hệ thống để các pha hành động trong game diễn ra nhanh hơn, điều đó mang lại cho chúng ta lợi thế lớn trong các game mang tính đối kháng, không những vậy mà các tựa game single-player sẽ phản hồi tốt hơn mang lại sự thú vị cho người chơi.


Nvidia Reflex hiện đang được hơn 50 triệu người chơi sử dụng mỗi tháng, và hiện đang có trong 9 trên 10 tựa game bắn súng hàng đầu, bao gồm bản thử nghiệm của trò chơi Counter-Strike 2 và được đến 90% game thủ kích hoạt trong hơn 70 tựa game được hỗ trợ. Nhẫn game gần đây được hỗ trợ Reflex bao gồm Redfall, returnal và The Lord of the Rings: Gollum. Tháng tới, tựa game Diablo IV cũng sẽ có tính năng này ngay khi được ra mắt.

 

 

Nvidia Reflex cũng giúp tối ưu hóa cho chuột và màn hình, điều này góp phần giảm độ trễ tổng thể của hệ thống. Bằng cách hợp tác với các nhà sản xuất , Nvidia đã tích hợp khả năng theo dõi độ trễ của hệ thống một cách toàn diện.

Chúng ta sẽ nói một chút về tựa game Diablo IV sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 6/6/2023 và được trang bị DLSS 3 và Reflex.

Ác ma Lilith và thiên thần Inarius hợp nhất để tạo ra thế giới Sanctuary với mong muốn thoát khỏi Cuộc xung đột vĩnh cửu giữa Thiên đàng và Địa ngục. Nhưng bây giờ, nhiều thập kỷ sau các sự kiện của Diablo III: Reaper of Souls, họ là những kẻ thù không đội trời chung đã gây chiến với nhau. Các vùng đất của Sanctuary đã trở nên đầy rẫy những con quỷ không ngừng nghỉ, và chỉ những anh hùng kiên định nhất mới có thể đứng vững khi đối mặt với bóng tối trong Diablo IV.