Philips Evnia ra mắt Màn hình gaming QD-OLED 49 inch 240Hz

Philips Evnia ra mắt Màn hình gaming QD-OLED 49 inch 240Hz


Philips Evnia đã trình làng màn hình ultrawide gaming QD-OLED đầu tiên của công ty. Philips Evnia 49M2C8900 được trang bị mọi thứ mà một Màn hình chơi game QD-OLED phải có cùng với một thiết kế vô cùng đẹp mắt.


 
Đối với những người chưa biết về Evnia, đây là thương hiệu con của Philips, hướng tới việc phát hành màn hình gaming chất lượng. Công ty đã từng phát hành một số sản phẩm trước đây, từ 34 inch đến 42 inch. Mặc dù các sản phẩm màn hình của họ không thu hút được nhiều sự chú ý như các đối thủ cạnh tranh nhưng với các model màn hình được ra mắt gần đây, mọi thứ chắc chắn sẽ được thay đổi.
 

Màn hình gaming Philips Evnia 49M2C8900 QD-OLED 48,9 inch mới sẽ sử dụng tấm nền siêu rộng 32:9 với độ phân giải tối đa 5120 x 1440. Màn hình sử dụng tấm nền cong 1800R, cung cấp cho người dùng FOV khá rộng.
Màn hình này sẽ được trang bị mọi thứ mà một game thủ mơ ước với tần số quét cực nhanh 240Hz, thời gian phản hồi GtG 0.03 và chứng nhận Vesa ClearMr 13000. Những thông số kỹ thuật này đã được thấy trên các dòng sản phẩm cao cấp của Asus tiêu biểu như Asus Rog Swift OLED PG49WCD mới được ra mắt gần đây, tuy nhiên Evnia đã thực hiện một cách tiếp cận thân thiện hơn với người dùng, điều mà chúng ta sẽ cùng thảo luận tiếp theo.
 

Khía cạnh hấp dẫn của Philips Evnia 49M2C8900 là hệ thống âm thanh DTS 30W mới được trang bị vào màn hình trong rất hứa hẹn, cho phép người dùng sử dụng hệ thống loa tích hợp để xem các nội dung giải trí. Hơn nữa, tính thẩm mỹ của màn hình đã gây ấn tượng rất nhiều vì Philips đã sử dụng tông màu trắng độc đáo, với dải RGB hình vuông ở phía sau để mang lại hiệu ứng khuếch tán, trông rất đẹp mắt.
 

 
Philips Evnia 49M2C8900 có các tùy chọn điều chỉnh khá đa dạng, giúp người dùng có thể dễ dàng tìm được góc nhìn tốt nhất. Bạn có thể điều chỉnh độ cao thành 120mm, xoay 20 độ và nghiêng tối đa 10 độ, mức điều chỉnh này cũng phù hợp với một màn hình có kích cỡ lớn như vậy.
Các cổng kết nối của màn hình bao gồm HDMI 2.1 x 2 và DisplayPort 1.4 x 1, cùng với USB 3.2 Gen1. Theo Philips, màn hình đã nhận được nhiều giải thưởng, trong đó có Reddot Winner 2023 và iF Design Award 2023, điều này sẽ đảm bảo bạn sẽ có được một sản phẩm chất lượng.
 

Evnia đang phải cạnh tranh trong một lĩnh vực đầy năng động và phải đối mặt với những thương hiệu lâu đời như Samsung. Evnia 49M2C8900 trông rất tuyệt vời; tuy nhiên, yếu tố quyết định nằm ở những gì mà sản phẩm này có thể mang lại cho người dùng. Màn hình này sẽ được bán lẻ trong tháng này với giá khởi điểm là 1.899 €. Đó là một mức giá khá cao, đặc biệt vì Evnia là một thương hiệu còn khá mới mẻ, nhưng xét về vẻ ngoài thì màn hình này lại rất nổi bật.