Razer ra mắt máy tính xách tay Blade 18 & Blade 16 2024: Màn hình OLED 16 inch 240Hz đầu tiên trên thế giớ

Razer ra mắt máy tính xách tay Blade 18 & Blade 16 2024: Màn hình OLED 16 inch 240Hz đầu tiên trên thế giớ


Razer hôm nay vừa công bố những cải tiến đột phá về màn hình được sử dụng trong laptop gaming Razer Blade 16 và Razer Blade 18 sắp ra mắt năm 2024. Những cải tiến tiên tiến này, dự kiến sẽ được ​​ra mắt hoành tráng tại CES 2024, hứa hẹn sẽ định nghĩa lại trải nghiệm chơi game.


 
Razer Blade 16 sẵn sàng định nghĩa lại trải nghiệm chơi game với màn hình OLED 240Hz 16 inch đầu tiên trên thế giới, được phát triển với sự hợp tác của Samsung Display. Màn hình này có những đặc điểm nổi bật sau :
 
👌 Tốc độ và độ chính xác vượt trội: Tần số quét 240Hz và thời gian phản hồi 0,2ms 
👌 Chất lượng hình ảnh vượt trội: Độ phân giải QHD+ (2560x1600) mang đến hình ảnh chơi game sống động và chân thực.
👌 Độ rõ nét như pha lê
: Blade 16 cũng là laptop đầu tiên được chứng nhận VESA ClearMR 11000 trên thế giới. Chứng nhận này đảm bảo độ mờ tối thiểu và độ sắc nét tối đa.
👌 Độ tương phản và màu sắc sâu: Tỷ lệ tương phản 1M:1 và chứng nhận VESA DisplayHDR True Black 500 mang lại độ sâu và độ sống động đáng kinh ngạc.
 
“Các tiêu chuẩn của VESA được thiết kế để nâng cao hiệu suất hiển thị và trải nghiệm chơi game. Chúng tôi hoan nghênh những nỗ lực của Razer trong việc đảm bảo các chứng nhận VESA ClearMR và DisplayHDR True Black cho máy tính xách tay chơi game Blade 16 mới của hãng. Bill Lempesis, giám đốc điều hành của Video Electronics Standards Association (VESA), cho biết việc đạt được đánh giá ClearMR 11000 trên laptop sẽ đặt ra một tiêu chuẩn mới về độ rõ nét của màn hình gaming”.
 
 

Razer Blade 18: Trải nghiệm màn hình 4K 165hz 18" đầu tiên trên thế giới

 
Razer Blade 18 nhắm đến việc thiết lập một chuẩn mực mới cho laptop gaming màn hình lớn với màn hình 4K 165Hz 18 inch đầu tiên trên thế giới. Là một phiên bản Blade mạnh nhất trong series, Razer có thể phát huy tối đa khả năng của độ phân giải cao như vậy để mang đến cho game thủ và người sáng tạo nội dung trải nghiệm hình ảnh ngoạn mục nhất. Màn hình này được có những đặc điểm nổi bật như :
 
Độ phân giải cực cao: Độ phân giải 4K mang lại độ chi tiết và độ sắc nét tuyệt vời cho màn hình có kích thước lớn. Điều này mang đến cho người chơi trải nghiệm phong phú hơn và người sáng tạo nội dung thoải mái tinh chỉnh từng chi tiết nhỏ.
Tần số quét cao: Tần số quét 165Hz đảm bảo trải nghiệm gameplay mượt mà hơn. Độ mượt mà này không chỉ cải thiện trải nghiệm gaminge mà khi duyệt web hoặc thực hiện các tác vụ hàng ngày mọi thứ cũng trở nên mượt mà hơn.
Thời gian phản hồi 3ms & Hỗ trợ NVIDIA G-Sync: Nói lời tạm biệt với hiện tượng rách hình nhờ NVIDIA G-Sync, cùng với thời gian phản hồi 3ms,trải nghiệm gaming chưa bao giờ tuyệt vời hơn thế.
Độ phủ màu lên tới 100% DCI-P3: Độ phủ màu nhiều hơn 25% so với độ phủ màu sRGB tiêu chuẩn cho phép mang lại hình ảnh và trải nghiệm sống động hơn theo cách mà các nhà sáng tạo nội dung muốn.
 
 
Cả hai màn hình Razer Blade 16 và Blade 18 đều đã được chứng nhận Calman, đảm bảo màu sắc chính xác nhất ngay từ trong khi xuất xưởng. Mỗi tấm nền đều trải qua quá trình cân chỉnh tại nhà máy, cung cấp gam màu DCI-P3 100% cho hình ảnh chân thực như mong muốn của người sáng tạo. Hơn nữa, cấu trúc nguyên khối bằng nhôm CNC cao cấp được tích hợp liền mạch, tỷ lệ khung hình 16:10, tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 89% và viền siêu mỏng tạo ra trải nghiệm đắm chìm, vừa ấn tượng về mặt thị giác vừa bền bỉ. .
 
Những màn hình này chỉ là sự khởi đầu của toàn bộ thế hệ Razer Blade của năm 2024. Thông tin chi tiết hơn về thế hệ tiếp theo của Razer Blades sẽ được tiết lộ tại CES 2024.