Sau 11 Năm, LEFT 4 DEAD Có Update Mới Mà Còn Được Free Bản Quyền 100%

Sau 11 Năm, LEFT 4 DEAD Có Update Mới Mà Còn Được Free Bản Quyền 100%

Thì trong sự kiện khuyễn mãi cuối tháng 9 trên cổng game bản quyền Steam. thì VALVE đã làm game thủ cực kì vui mừng khi có tận 2 thông tin rằng. Đầu tiên, tựa game LEFT 4 DEAD 2 đã cho ra mắt bản cập nhật mới nhất sau 11 năm. Thứ hai, hãng game này cũng đang mở cửa miễn phí để tất cả game thủ có thể hoàn toàn tải về thoải mái và trải nghiệm tựa game kinh dị này với bản update mới nhất.

TIN VUI DÀNH CHO GAME THỦ LÀ FAN CỦA GAME LEFT 2 DEAD

Bản cập nhật lần này với tên gọi là The Last Stand Update. Đây là một bản cập nhất mới nhất đến từ hãng VALVE dành cho tựa game LEFT 4 DEAD 2. Sau bản Cold Stream (bản cập nhật trước đó) thì VALVE cũng là một sáng tạo cộng cồng được hãng này chất thuận, xây dựng và phát triển bởi hơn 30 thành viên trong đội ngũ và cùng nhau làm việc với nhà phát triển Half-Life: Alyx trong hơn 11 tháng ròng rã. 

Cuối cùng, bản cập nhật mới của LEFT 4 DEAD 2 đã đem tới cho người chơi nhiều tính năng mới và hấp dẫn. Họ vẫn không quên sửa các lỗi trước đó của tựa game kinh dị này và bổ sung thêm những điều hấp dẫn khác.

Theo đánh giá, thì bản cập nhật mới The Last Stand Update này sẽ cho game thủ trải nghiệm hơn 20 bản đồ mới. Lượng xác sống cũng được tăng lên thêm 2 loài. Điều này sẽ khiến game thủ hồi hộp, chạy trốn và tìm cách sinh tồn, làm cho người chơi có được nhiều thử thách và cuốn hút hơn khi chơi game.

QUAN TRỌNG hơn hết, thì tựa game mang đậm chất kinh dị này được miễn phí trên cổng game Steam. Sự kiện này sẽ được diễn ra trong vòng 4 ngày kể từ ngày 25/9/2020 và đến hết ngày 28/9/2020.

Đây có thể nói là một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho ai bạn là Fan cứng của tựa game này nói chung và những thể loại game kinh dị nói riêng. Chúc tất cả các bạn có được những giây phút thật là SỢ HÃI cùng bản cập nhật mới nhất của tựa game LEFT 4 DEAD 2 này nhé!

HƯỚNG DẪN TẠI GAME BẢN QUYỀN LEFT 4 DEAD 2 FREE 100%

BƯỚC 1: Bạn click vào đường link sau đây cùa steam để có thể tiến hành tải game. Download

BƯỚC 2: Bạn đăng nhập tài khoản steam một cách bình thường. Nếu chưa có tài khoản, bạn chỉ cần đăng kí với vài thao tác dễ dàng.

BƯỚC 3: Bạn chỉ cần ấn vào dòng Play game thì sẽ được đưa game bản quyền thằng 100% vào trong thư viện game của mình nhé!

Nếu các bạn muốn mua thêm các gói hay là cả bản LEFT 4 DEADLEFT 4 DEAD 2, thì các bạn có thể mua gói ở phía dưới.

Chúc các bạn có được những giây phút "nhồi máu" cùng tưa game kinh dị tuy không mới nhưng vẫn rất sợ này nhé! 

tham khảo thêm các linh kiện pc, gaming pc giá rẻ tại TPLAB nhé!