Sony PlayStation 5 Pro sẽ được trang bị GPU AMD RDNA3 với 60 Compute Units

Sony PlayStation 5 Pro sẽ được trang bị GPU AMD RDNA3 với 60 Compute Units


Thông số kỹ thuật ,các chi tiết bổ sung và ngày ra mắt của PS5 Pro đã được tiết lộ. 


 
Tôi đã nhiều lần đưa tin về model PS5 Pro. Như đã đề cập vào tháng 5 năm nay, Hệ máy console Pro được cho là đang được phát triển 100% tại Sony. Gần đây hơn,tôi cũng đã đưa tin về một tin đồn rằng hệ máy console này sẽ được trang bị CPU Zen 2 tám lõi tùy chỉnh, có thể tăng gấp đôi hiệu suất của Tempest Engine, hai công cụ đổ bóng, v.v. Tin đồn xuất phát từ leaker Tom Henderson, người cũng từng tuyên bố rằng Sony đang phát triển một mẫu PS5 mỏng hơn. Và như chúng ta đã biết thông tin đó là hoàn toàn chính xác.
 
PS5 Pro Hardware Specs Possibly Leaked
 
Trên diễn đàn ResetEra (Diễn đàn chuyên về game), đã có các thông tin chi tiết và thông số kỹ thuật của model PS5 Pro của Sony, được cho là sẽ ra mắt vào tháng 9 năm sau. Thông tin mới này cũng bao gồm một số chi tiết bổ sung về CPU. Model Pro vẫn sẽ sử dụng CPU kiến ​​​​trúc Zen2 đang được sử dụng trong model PS5 hiện tại, mặc dù có mức xung nhịp tối đa cao hơn. Điều thú vị là tin đồn cũng đề cập đến khả năng "tăng tốc ray tracing - điều mà Tom Henderson cũng đã đề cập vào tháng 7 năm nay. Dưới đây là một vài hình ảnh về các thông tin được tiết lộ.
 

 

Trên X (trước đây là Twitter), Tom Henderson đã được hỏi về những thông số kỹ thuật bị rò rỉ này của PS5 Pro, nhưng Henderson trả lời rằng anh không thể bình luận về chúng. Leaker nói thêm rằng, Sony dự kiến ​​​​thông số kỹ thuật đầy đủ của Console mới sẽ bị rò rỉ trong tháng này do bộ công cụ phát triển được phân phối cho các nhà phát triển bên thứ ba.

 

 

Tất nhiên, chưa có thông tin nào ở trên được xác nhận chính thức. Trên thực tế, Sony thậm chí còn chưa xác nhận sự tồn tại của mẫu Pro vào thời điểm này. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn ngay khi có thêm thông tin.