Tại Sao Ghế Công Thái Học Lại Thành Xu Hướng Cho Dân Văn Phòng

Tại Sao Ghế Công Thái Học Lại Thành Xu Hướng Cho Dân Văn Phòng

Hiện nay, ghế công thái học đang dần trở thành một xu hướng được rất nhiều người lựa chọn không chỉ bởi sự hiện tại, ưu việt mà còn về công năng của chiếc ghế này và đây cũng là món quà dành cho sức khỏe của người dùng.

1/ VẬY GHẾ CÔNG THÁI HỌC LÀ GÌ ?

Đối với tính chất công việc của một nhân viên văn phòng là cần ngồi liên tục trong nhiều giờ khiến cho cơ thể người ngồi dễ nhức mỗi, giảm hiệu suất công việc nếu không lựa chọn ghế ngồi phù hợp.
 
Loại ghế này có nguồn gốc từ những mẫu ghế văn phòng bình thường và cơ bản. Ghế công thái học được sản xuất dựa trên những nghiên cứu về cấu trúc ngồi làm việc chuẩn để có thể giúp người ngồi thoải mái, hạn chế được các bệnh dị tật về cột sống và các bệnh văn phòng, giúp nâng cao năng suất làm việc. 
 
Với kiểu dáng hiện tại, thiết kế linh hoạt, ghế công thái học được sử dụng trong các văn phòng làm việc tại các công ty hay thậm thí là tại nhà với nhu cầu công việc, giải trí.
 

2/ TIỆN ÍCH CỦA GHẾ CÔNG THÁI HỌC

---- Hỗ trợ tư thế ngồi chuẩn ----
Với thiết kế chuẩn Ergonomic tích hợp những công năng ưu việt, loại ghế này giúp người ngồi có tư thế chuẩn khi ngồi tại bài làm việc của mình. Ghế cũng có thể tùy chỉnh được mọi thứ sao cho phù hợp nhất với vóc dáng, tình trạng sử dụng và điều kiện làm việc của người ngồi. Ghế có những tính năng nổi bật như:
  • Có thể tùy chỉnh độ cao ghế/tựa đầu/tựa lung phù hợp. 
  • Đệm ngồi trượt ra - vào phù hợp với các vóc dáng, giúp cột sống luôn luôn sát lưng ghế.
  • Bệ đỡ 3D/4D có thể điều chỉnh mang đến sự thoải mái khi làm việc.
  • Mâm ghế cố định nhiều vị trí hỗ trợ ngã lưng tại nhiều điểm khác nhau giúp người dùng có thể làm việc nghỉ ngơi theo sở thích của mình.
---- phù hợp với hầu hết mọi tư thế ngồi làm việc hoặc giải trí ----
Ghế công thái học Ergonomic phù hợp với mọi yêu cầu, hầu hết các tư thế ngồi dù làm việc nghiêm túc, cúi đầu, ngả lưng thư giãn hay ngả 180 độ để chợp mắt nghỉ ngơi.
 
---- giảm áp lực vùng hông ---
Các dòng ghế công thái học được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, có độ đàn hồi tối ưu êm ái, hỗ trợ tốt cho mông và hông của chúng ta.
 
---- Giảm đau lưng, mỏi vai gáy, tránh được các bệnh văn phòng ----
được tạo nên từ mong muốn của người dùng, ghế công thái học có thiết kế ôm sát lưng người ngồi, mang đến một sử thoải mái tối đa để tránh các bện văn phòng nguy hiểm như, đau vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm, ....
 
---- giảm căng thẳng, mệt mỏi, nâng cao hiệu suất công việc, bảo vệ sức khỏe dài lâu ----
Khi ngồi làm việc, thư giãn trên một chiếc ghế êm ái, chắc chắn bạn sẽ vô cùng dễ chịu, làm việc hiệu quả, tinh thân thoải mái và từ đó nâng cao công suất làm việc. Với việc kết hợp làm việc-nghỉ ngơi-thư giãn hợp lý, người dùng sẽ bớt căng thẳng hơn, đồng thời bảo vệ sức khỏe dài lâu cho người ngồi.
 
---- Chất liệu cao cấp, độ bền tốt ----
Ưu tiên sử dụng chất liệu cao cấp, nhẹ, nhỏ gọn, thoáng đãng, bền bỉ, chiếc ghế công thái học đảm bảo mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Phân lưng ghế được làm bằng lưới và đệm ghế có các lỗ li ti thoáng khí co khả năng chống ẩm mốc giúp người ngồi thoải mái, không khí bị bí khi ngồi trong thời gian dài.
 

3/ GHẾ CÔNG THÁI HỌC GIÁ RẺ KHOẢNG BAO NHIÊU TIỀN VÀ MUA Ở ĐÂU?

 
Hiện nay, trên thị trường về nội thất có rất nhiều loại ghế công thái học với nhiều mức giá khác nhau, tùy đơn vị cung cấp và cũng tùy vào chất lượng của mẫu mã sản phẩm mà được chia thành nhiều phân khúc.
Giá dao đồng khoảng từ 2 triệu đồng đến vài chục triệu đồng cho 1 chiếc ghế công thái học. Ngoài ra, cũng tùy chất liệu, đơn vị vận chuyển, tính năng của sản phẩm mà mức giá khác nhau. 
 

4/ CÁC YÊU TỐ LỰA CHỌN GHẾ CÔNG THÁI HỌC

Các yếu tố để lựa chọn loại ghế công thái học phù hợp với mình nhất đó là :
  1. mục đích và nhu cầu sử dụng của người ngồi
  2. khoảng ngân sách có thể đầu tư cho chiếc ghế công thái học
  3. đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng để có được giá cả cạnh tranh. 
Hiện tại TPLAB đang bán các mẫu ghế công thái học có giá phải chăng. Quý khách có thể gọi ngay HOTLINE 0763 966 688 hoặc nhắn tin trực tiếp qua Fanpage TPLAB để được hỗ trợ và trải nghiệm tốt nhất nhé! 
 
Sản phẩm ghế công thái học WARRIOR WEC502

Link sản phẩm Xám: https://bit.ly/36OqfFT

Link sản phẩm Đen: https://bit.ly/3L52R5M

Nguồn: hanoimoi.com.vn