Yeston ra mắt card đồ họa RTX 4060 Cute Pet Mini ITX

Yeston ra mắt card đồ họa RTX 4060 Cute Pet Mini ITX


Yeston đã cho ra mắt mẫu card đồ họa mới nhất của mình, được mang tên là GeForce RTX 4060 Cute Pet, đây là một trong số ít card đồ họa của hãng được mang thiết kế Mini ITX.


VGA Yeston "Cute Pet" GeForce RTX 4060 có thiết quạt đơn với tông màu trắng xoay quanh linh vật của hãng. Tấm che GPU và quạt của nó điều có màu trắng, điều này làm cho nó trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho dàn PC theo phong cách Full-White của bạn. 

Geforce RTX 4060 Cute Pet có ngôn ngữ thiết kế tương tự như RTX 3060 Cute Pet thế hệ trước, chỉ khác các thông số kỹ thuật. Tấm Blackplate của card được làm bằng kim loại và có tông màu trắng xanh.

Có thể bạn sẽ thắc mắc, tại sao card đồ họa này lại chỉ được trang bị một quạt. Chà, lý do rõ ràng chính là mức tiêu thụ điện năng khá thấp của GPU. RTX 4060 có mức TDP là 115W nhưng trong thực tế mức tiêu thụ điện năng khi chơi game chỉ là 110W. Đây cũng là GPU sử dụng ít năng lượng nhất trong series RTX 40 và nó cũng có TDP thấp hơn 35% so với người anh của nó RTX 3060.

RTX 4060 Cute Pet rất thích hợp cho các dàn PC ITX. Một chi tiết cũng rất được quan tâm đó chính là nhiệt độ của GPU này khi hoạt động, mà ta có thể thấy sau trong các bài review chi tiết. Ngoài ra hãng cũng chuẩn bị phát hành GPU RTX 4060 Ti có PCB màu trắng khá độc đáo.

 

Yeston dự kiến sẽ ra mắt RTX 4060 Cute Pet với mức giá 331,57 USD. Bạn có thể đặt mua nó trong vài ngày tới ở các kênh mua sắm như Amazon, Newegg...