Chính Sách Bảo Hành Tận Nơi Của Hãng LG – TPLAB

Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm

Chính sách bảo hành tận nơi của LG

 

- Link áp dụng các sản phẩm được bảo hành tận nhà tại đây

DỊCH VỤ BẢO HÀNH SẢN PHẨM/ WARRANTY SERVICES

1. Điều kiện bảo hành/ Conditions of warranty

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây/ A product shall be accepted a warranty only in case it meets all following conditions:

  • Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu bởi Công ty LG Electronics và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức/ Product is produced, done outwork, assembled, imported by LG Electronics and distributed in Vietnam market by LG Electronics or its wholesalers.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định về thời hạn bảo hành/ Product is within warranty period in accordance with warranty period regulations.
  • Tên model trên phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng (hóa đơn GTGT của Bộ Tài chính), hệ thống bảo hành điện tử trùng khớp với tên model trên sản phẩm/ Model name on Warranty card, Purchase invoice (VAT Invoice of the Ministry of Finance), Smart Warranty (SW) system must be coincident with this one on the product.
  • Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất/ Defect on product caused by mistake of producer.
  • Sản phẩm, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số máy phải còn nguyên dạng/ Product including label, model number, serial number needed to be original.
  • Sản phẩm quà tặng (mang nhãn hiệu LG)/ Promotion Gifts (LG Brand).
  • Sản phẩm trưng bày (hàng mới)/ Display products (new product).
  • Sản phẩm không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định tại Mục 2. Từ chối bảo hành dưới đây/ Product is not in scope of Rejection of Warranty that stipulated in Item 2 as below.

2. Từ chối bảo hành/ Rejection of Warranty

A product, which violates one of below conditions, will be rejected from warranty:

  • Hư hỏng gây ra bởi các nguyên nhân khách quan như thiên tai (lũ lụt/sét đánh…), hỏa hoạn, gỉ sét, có vệt mốc, bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, vận chuyển, côn trùng, động vật xâm nhập vào…/ Product is damaged as a result of natural disaster or acts of God, e.g. fire, flood, lightning, musty, eroded or oxidized by chemical, transportation, insect or animal income...
  • Sử dụng sai điện áp chỉ định/ Wrong voltage was applied to product which are not followed by instruction stipulated in the owner’s manual supplied by LG Electronics Vietnam.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị chất lỏng hoặc nước vào, bị thấm nước/ Product was installed/ placed at dusty, humid position, product is defected by liquid or water inside.
  • Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng, vỡ…/ Defect caused by End User’s mistake or outside impact, temperature impact: dropped, deformed, broken…
  • Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm/ Defect caused by wrong using, installation, maintenance.
  • Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền bởi LG Electronics/ The Product is altered, modified and repaired by a party not authorized by LG Electronics.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành/ Product is out of warranty period.
  • Sản phẩm không do LG Electronics sản xuất, gia công, lắp ráp và không được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi LG Electronics hay các nhà phân phối chính thức của Công ty/ Product is neither produced, done outwork, assembled, nor imported by LG Electronics and not distributed in Vietnam market by LG Electronics or its wholesalers.
  • Hàng khuyến mại (không phải là sản phẩm do LG sản xuất)/ Promotion gifts (not LG’s brand).
  • Không áp dụng chính sách bảo hành Máy giặt gia dụng sử dụng vào các hoạt động kinh doanh thương mại đặc thù (cửa hàng giặt là, khách sạn...) hoặc hư hỏng gây ra do sử dụng các hóa chất tẩy rửa/ Residential Washing Machine warranty policy has not been applied in specific commerce/ business purpose case (hotel, laundry shop...) or defected cause of chemical cleaner using.