5 Đội hình đang hot nhất Đấu Trường Chân Lý mùa 11

5 Đội hình đang hot nhất Đấu Trường Chân Lý mùa 11


--Gnar & Senna cặp đôi hoàn cảnh--

 
Gnar Reroll cực kỳ mạnh mẽ và có thể kết hợp chơi cùng với 3 Mặc Ảnh hoặc trong đội hình Thần Rừng với Kindred Reroll. Ý tưởng cốt lõi ở đây là bạn sẽ sớm up lên level 6 trong Giai đoạn 3-2 và roll liên tục để nâng cấp các unit chủ chốt của bạn lên 3 sao.
 
Một khi đã có unit 3 sao, bạn có thể up lên level 8 và thêm 4 Hộ Vệ với Illaoi/Amumu hoặc Nautilus/Sett. Nếu không có Senna 3 sao bạn có thể chuyển vật phẩm sang cho Ashe vào cuối trận
 

Giai đoạn 2

Tối đa hóa kinh tế, thu thập các tướng chủ chốt như Reksai, Gnar, Jax. Cũng có thể nhặt Caitlyn/Senna/Aatrox.
 

Giai đoạn 3

Đẩy lên level 6 và roll cho đến khi còn 30 vàng để ổn định và giữ máu ở giai đoạn 3. Sau này sẽ tính đến việc phục hồi kinh tế

 

Giai đoạn 4

Roll tiếp ở giai đoạn 4-2 khi ở level 6 nếu bạn chưa tìm được Gnar , còn không thì đẩy lên level 7 và roll từ từ để kiếm các unit còn lại. Đưa đồ AD cho Senna cầm.

 

Giai đoạn 5+

Một khi các unit chủ chốt của bạn lên 3 sao, bạn có thể up lên level 8. Nếu Senna chỉ có 2 sao bạn có thể chuyển vật phẩm cho Ashe và sẽ có 4 Hộ Vệ xoay quanh Amumu. Bạn cũng có thể them Nautilus/Sett để bổ sung thêm sức chống chịu cho tuyến trên. 

 

Cách sắp xếp đội hình

 

 


 

--Aphelios và những người bạn--

 

Có thể nói Aphelios là một trong những Xạ thủ mạnh nhất tại mùa 11 , đặc biệt nếu anh ta lên được 3 Sao. Để Reroll một unit 3 tiền thì bạn nên up lên level 7 tại giai đoạn 4 và roll từ từ để kiếm Aphelios và các đơn vị tank ở tuyến trên như Amumu/Illaoi/Thresh. 

Nếu tìm thấy Sett bạn có thể thay thế cho Shen, để chơi với đội hình 4 Hộ Vệ. Bạn có thể chọn kết nối giữa Aphelios với Syndra để có thêm DMG hoặc với Sett để lấy hút máu toàn phần, tùy thuộc vào trang bị của bạn và những gì bạn đang nhắm tới vào cuối trận.

Kỹ năng của Aphelios có 20% khả năng Phân Tách, vì vậy bạn có thể bỏ qua Cung xanh, Giáp Vai Nguyệt Trần trong đội hình này, với tướng Ashe mang ấn Định mệnh, bạn cũng có thể chơi với đội hình có 5 unit Định mệnh hoặc thậm chí 7 unit Định mệnh luôn nếu bạn thích.

 

Giai đoạn 2

Đặt 2 Khổng Lồ ở tuyến trên để tăng sức chống chịu

 

Giai đoạn 3

Up lên level 6 tại giai đoạn 3-2 . Roll cho đến khi còn 20-30 vàng để ổn định đội hình và giữ máu qua giai đoạn 3 này. Nâng cấp tuyến trên để tăng sức chống chịu cho đội hình, nếu bạn roll được Aphelios 2 sao thì ổn áp.

 

Giai đoạn 4

Tại giai đoạn 4-1 hoặc 4-2 đảm bảo rằng bạn đã up lên level 7. Mục tiêu của bạn là duy trì lượng vàng trên 50 và roll từ từ để kiếm Aphelios + Thresh/Amumu/Illaoi. Nếu muốn nằm trong top 4 thì ít nhất trên hàng tank của bạn phải có một unit 3 sao giúp chống chịu để cho Aphelios được chơi game, vì vậy bạn nên dò xét các nhà khác và ước tính xem unit tank nào có khả năng roll lên 3 sao nhất.

 

Giai đoạn 5+

Tại giai đoạn này bạn phải có Aphelios 3 sao và một unit tank đã lên 3 sao. Thay Syndra bằng Sett nếu bạn roll được anh ta và chơi với đội hình 4 Hộ Vệ. Bạn có thể kết nối giữa Sett và Aphelios với nhau để lấy Hút Máu thay vì Bonus DMG.

 

Cách sắp xếp đội hình

 

 


 

--6 Thuật Sĩ--

 

Đội hình với 6 Thuật Sĩ rất mạnh về cuối game, nhưng con đường để đạt được sức mạnh đó cũng lắm nhiều chông gai. Đội hình sẽ dễ chơi hơn nếu bạn nhận được một Hình Nộm có mang ấn Thuật Sĩ ở đầu game hoặc may mắn nhặt được ấn Thuật Sĩ . Điều này cho phép đội hình bạn có tổng cộng 6 Thuật Sĩ ở level 7/8 mà không quá phụ thuộc vào unit 5 tiền Azir.

Vào đầu game bạn có thể gắn tạm các vật phẩm AP cho Teemo. Cố gắng giữ máu nhiều nhất có thể để tiến tới level 8 và roll ra các unit 4 vàng chủ chốt của mình. Khi đội hình đã ổn định bạn có thể up lên level 9 và tăng sức mạnh cho đội hình của mình bằng các huyền thoại như Azir, Hwei.

 

Giai đoạn 2

Đặt Cho'Gath và Neeko ở trên để làm tướng chống chịu

 

Giai đoạn 3

 Up lên level 6 và gắn đồ AP cho bé Teemo giữ.

 

Giai đoạn 4

Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ tại đầu và giữa game, bạn có thể up lên level 8 tại giai đoạn 4-2 hoặc 4-5. Lúc này bạn có thể roll để kiếm các unit Thuật Sĩ như Annie,Lillia và Nautilus để đạt được 6 Thuật Sĩ.

 

Giai đoạn 5+

Một khi Annie và Lillia của bạn lên được 2 sao, bạn có thể up lên level 9, thay con Kogmaw bằng Azir và bổ sung các unit huyền thoại như Hwei,Sett và Rakan.

 

Cách sắp xếp đội hình

 

 


 

--Yone Hắc Ám--

 

Yone là một vị tướng khá kì cục, kiểu như mới trận trước tưởng như anh ta là một vị tướng mạnh nhất trong game , nhưng sang trận tiếp theo anh ta lại hoàn toàn vô dụng. Yone với kỹ năng cho phép anh ta vươn đến một unit ở xa nhất trong phạm vi cho phép, kỹ năng này sẽ tăng lên sau mỗi lần sử dụng. Nếu anh ta tiếp cận được tướng chủ lực của đối phương trong lần xuất chiêu thứ hai, thì cuộc giao tranh sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, vì vậy việc sắp xếp vị trí cho đội hình này khá quan trọng.

 

Giai đoạn 2

Sử dụng hai unit Khổng Lồ làm tướng chống chịu, giúp bạn giữ máu tại giai đoạn 2

 

Giai đoạn 3

Up lên level 6 tại giai đoạn 3-2 và roll một chút để nâng cấp các unit giúp bạn giữ máu qua giai đoạn 3. Nếu Yone lên được 2 sao thì càng tốt.

 

Giai đoạn 4

Up lên level 7 vào đầu giai đoạn 4. Roll từ từ để nâng cấp Yone và Alune lên 3 sao. Nếu có thể hãy thêm Sylas để kích 6 Hắc Ám , tăng thêm sức mạnh cho đội hình

 

Giai đoạn 5+

Khi Yone của bạn đã lên được 3 sao, bạn có thể up lên level 8. Nếu Alune không lên được 3 sao thì bạn có thể chuyển vật phẩm sang cho Morgana. Thay Darius bằng Sett.

 

Cách sắp xếp đội hình

 

 


 

--Bard và 4 Chàng Đấu Sĩ--

 

Khi mùa 11 bắt đầu thì Bard nhanh chóng trở thành một vị tướng được mọi người yêu thích, một phần vì vị tướng này chơi khá vui và cũng khá mạnh ở giai đoạn giữa và cuối game. Cách chơi đội hình này khá đơn giản, bạn cố roll sao cho Bard và Tahm Kench lên 3 sao ở level 7 và đảm bảo rằng tuyến trên của bạn đủ cứng cáp để Bard có đất dụng võ.

Bạn nên gắn những vật phẩm như : Cuồng Đao Guinsoo, Diệt Khổng Lồ Kiếm Súng Hextech cho Bard. Có rất nhiều phiên bản đội hình mà bạn có thể chơi, như là đội hình gồm 5 - 7 Unit Thần Thoại hoặc chơi Hộ Vệ thay vì Đấu sĩ, điều này tùy thuộc vào những unit nào bạn nhặt được. Nếu Bard của bạn đã lên 3 sao, nhưng bạn không thể kiếm được Tahm Kench 3 sao, thì lúc đó bạn nên up level để kiếm các unit khác làm tướng chống chịu chính cho đội hình.

 

Giai đoạn 2

Nếu bạn lụm được Bard từ sớm, thì có thể chơi đội hình 3 Sử Gia, với Riven và Garen là 2 unit chống chịu.

 

Giai đoạn 3 

Up lên level 6 tại giai đoạn 3-2. Roll để nâng cấp tướng và ổn định đội hình cho đến khi còn 30 vàng.

 

Giai đoạn 4

Up lên level 7 tại giai đoạn 4-1 hoặc 4-2. Roll từ từ để kiếm Bard và Tahm 3 sao . Thêm Nautilus/Sylas/Galio vào đội hình nếu bạn roll ra một trong số họ.

 

Giai đoạn 5+

Khi bạn đã nâng cấp các unit chủ chốt của mình lên 3 sao thì bạn hãy up lên level 8. Sett sẽ là một sự bổ sung rất tốt cho Hắc Ám/Hộ Vệ, ngoài ra bạn cũng có thể thêm các unit có giá trị cao khác.

 

Cách sắp xếp đội hình