Áo hỗ trợ Haptic Feedback trong game Assassin's Creed

Áo hỗ trợ Haptic Feedback trong game Assassin's Creed


Áo phản hồi xúc giác (Haptic Feedback)  trong game Assassin's Creed sẽ cho phép người chơi cảm nhận từng cú đấm, cú đâm và ngã.


Các game thủ luôn tìm kiếm những cách mới để có thể hòa mình vào thế giới game. Một số thì hình ảnh, đồ họa phải cực kỳ chi tiết, một số thì lại thích âm thanh chân thật và chính xác nhất.

Nhưng đối với một số người, ngay cả những công nghệ nghe nhìn tiên tiến nhất cũng không đủ thỏa mãn nhu cầu được trải nghiệm các tựa game yêu thích của họ. Chính vì vậy, với sự hợp tác giữa Ubisoft và nhà phát triển công nghệ Haptic OWO, những người hâm mộ tựa game Assasin's Creed sẽ sớm được nâng tầm trải nghiệm game của mình lên một tầm cao mới.

Bình thường sau một ngày làm việc vất vả, bạn chỉ muốn về nhà và thư giãn. Những lần này lại khác, bạn về nhà, mặc vào một chiếc áo sơ mi bó sát và cảm nhận những cú đấm và cú đâm được mô phỏng. Nếu đây là những trải nghiệm mà bạn mong muốn khi trải nghiệm game thì bạn thật may mắn.Ubisoft nhà phát triển tựa game Assassin's Creed đang hợp tác với nhà phát triển công nghệ phản hồi xúc giác OWO để phát hành Phiên bản Assassin's Creed Mirage của Hệ thống chơi game Haptic.

 

 

 

 

Áo Haptic feedback cho phép người dùng cảm nhận những cảm giác vật lý thực sự bằng cách điều khiển các sóng liên quan đến các loại phản hồi khác nhau có sẵn trong thư viện cảm giác của OWO. Thư viện bao gồm các cảm giác và trải nghiệm khác nhau, từ những cơn gió, căng thẳng sự rơi tự do đến những vết thương do dao găm, vết thương nghiêm trọng ở bụng và vết thương hoàn toàn do đạn bắn. Nghe có vẻ vui phải không ?

Phiên bản Mirage dự kiến ​​sẽ được phát hành với thông số kỹ thuật tương tự như thông số kỹ thuật của áo phản hồi xúc giác Founder Limited Edition của OWO. Founder Limited Edition xuất xưởng với mười vị trí cảm nhận xúc giác, điện cực có độ dẫn điện cao 100 ohm, kết nối Bluetooth 5.2 và pin USB Type-C có thể sạc lại trong 8 giờ. Theo OWO, phiên bản Mirage cũng sẽ xuất hiện với các tính năng bổ sung, bao gồm áo sơ mi Lycra kiểu AC, 20 miếng gel, túi đựng, thiết bị OWO và Code của Assassin's Creed.

Người dùng có thể tùy chỉnh trải nghiệm cá nhân của mình bằng thiết bị OWO và ứng dụng My OWO. Ứng dụng cung cấp khả năng hiệu chỉnh và điều chỉnh cảm giác cũng như cường độ do da mang lại, đảm bảo mang lại trải nghiệm độc đáo cho mọi trò chơi và người sử dụng.

 

 

OWO là công ty đã được bình chọn là một trong những đơn vị được vinh danh Giải thưởng Sáng tạo của CES 2022 ở hạng mục thực tế ảo/thực tế tăng cường và một lần nữa lại được công nhận là sản phẩm được vinh danh tại CES 2023, lần này là nhờ công nghệ vỏ bọc phản hồi xúc giác.

Assassin's Creed Mirage dự kiến ​​phát hành vào ngày 12 tháng 10 năm nay cho người dùng PC, PlayStation, Xbox và Amazon Luna. Trò chơi cũng sẽ có sẵn cho tất cả người đăng ký Ubisoft+ sau khi phát hành.