Assassin’s Creed Mirage bị trì hoãn ngày ra mắt

Assassin’s Creed Mirage bị trì hoãn ngày ra mắt

Những người háo hức muốn chạm tay vào trò chơi Assassin's Creed mới nhất của Ubisoft có thể phải chờ lâu hơn dự kiến ​​một chút. Đầu tháng này, các tin đồn rò rỉ từ trang GameStop cho biết Assassin's Creed Mirage sẽ ra mắt vào tháng 8 năm 2023,rất trùng khớp với tin đồn từ Tom Henderson, một nhân viên của Ubisoft.

Nhưng mới đây Henderson đã đăng trên trang twitter của mình là tựa game Assassin's Creed Mirage sẽ bị dời ngày phát hành từ tháng 8 sang tháng 10 năm nay. Dự án AC VR của Ubisoft, có tên mã là Nexus, cũng đã bị đẩy lùi.

Đối với những ai chưa biết, Mirage hứa hẹn sẽ quay trở lại lối chơi phiêu lưu hành động và sẽ tập trung hơn vào lối chơi rình rập,lén lút đã từng tạo nên thương hiệu của dòng game Assassin's Creed, ngoài ra Ubisoft Bordeaux cũng hứa hẹn Mirage sẽ có một bản đồ “phong phú hơn, dày đặc hơn” và lối chơi cũng thiên về hành động hơn.

 

 

Ngoài Assassin's Creed Mirage, Ubisoft cũng đã công bố Assassin's Creed: Codename Red (một tựa game lớn theo phong cách RPG tiếp theo của Ubisoft Quebec sẽ lấy bối cảnh ở Nhật Bản thời phong kiến), Assassin's Creed: Codename Hexe (một phiên bản đen tối hơn từ Ubisoft Montreal tập trung vào việc săn phù thủy châu Âu), Assassin's Creed Infinity một game di động và thiên về trải nghiệm VR.

 

 

Assassin's Creed Mirage sẽ được ra mắt trên PC, Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và Luna. Ubisoft mới chỉ xác nhận trò chơi sẽ ra mắt vào khoảng năm 2023.