Asus giới thiệu màn hình ProArt PA32KCX 8K Mini-LED và hỗ trợ DisplayPort 2.1

Asus giới thiệu màn hình ProArt PA32KCX 8K Mini-LED và hỗ trợ DisplayPort 2.1


Asus vừa trình làng hai mẫu màn hình mới thuộc dòng ProArt dành cho người dùng chuyên nghiệp, trong đó điểm nhấn là màn hình PA32KCX với tấm nền Mini-LED 8K và được trang bị cổng DisplayPort 2.1 .


Hai mẫu màn hình ProArt Display được công bố hôm nay được thiết kế hướng đến các đối tượng chuyên nghiệp nên nó sẽ cung cấp khá nhiều tính năng như là mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao lên tới 8K, màu sắc tuyệt vời & đa dạng các tùy chọn kết nối.
 
 
 
Chúng ta sẽ bắt đầu với model Asus ProArt Display PA32KCX, đây là một màn hình sử dụng tấm nền Mini-LED 32 inch có độ phân giải lên đến 8K (7680 x 4320). Asus tuyên bố rằng đây là màn hình Mini LED 8K đầu tiên trên thế giới dành cho các chuyên gia. Màn hình này có đọ bao phủ màu DCI-P3 là 97% chuẩn Cinema và đi kèm với hệ thông Mini-LED với 4096 vùng đạt độ sáng tối đa 1200 nits. Màn hình này cũng hỗ trợ HDR10.
 
 
Về mặt thiết kế, Asus ProArt Display PA32KCX được trang bị công nghệ chống chói, độ phản chiếu thấp (AGLR) và Eye Care+. Các cổng I/O trên màn hình bao gồm cổng HDMI 2.1, DisplayPort 2.1 và cũng có luôn một bộ chia USB có hai đầu nối USB Type-C Thunderbolt 4 có thể cấp nguồn lên đến 96W.
 
Màn hình thứ hai là model Asus ProArt OLED PA32UCDM được trang bị tấm nền QD-OLED 31.5 inch có độ phân giải 4K UHD. Màn hình này có độ phủ màu DCI-P3 lên đến 99%. Màn cũng có độ sáng tối đa là 1000 nits và có hỗ trợ độ sâu màu 10 bit. Không giống như model trước màn không có cổng DP 2.1 mà chỉ được trang bị cổng HDMI 2.1 cùng với một bộ chia USB với 2 cổng Thunderbolt 4 Type-C. Ngoài ra màn hình có diện tích chân đế nhỏ hơn 50% so với các model thế hệ trước và cơ chế lắp đặt cũng dễ dàng hơn.
 
Asus vẫn chưa công bố giá cả hoặc ngày lên kệ của hai mẫu màn ProArt Display này.