Corsair ra mắt màn Gaming nhưng mà nó lạ lắm

Corsair ra mắt màn Gaming nhưng mà nó lạ lắm

XENEON FLEX 45WQHD240 OLED là tên gọi của màn hình Gaming mà Corsair sắp ra mắt với khả năng cong phẳng tùy biến.

Màn hình chơi game của Corsair sắp ra mắt có kích thước lên đến 45 Inch, với tỷ lệ khung phim điện ảnh là 21:9. Kích thước này mang đến tỷ lệ khá là lạ lùng, lạ ở chỗ đó là nó sẽ có không gian làm việc lớn hơn 20% so với 49 Inch tỷ lệ Ultrawide 32 và 81% nếu so với màn hình 34 Inch có tỷ lệ khung hình 21:9.

 

Mới nhìn thì mình cứ thấy là lạ bởi vì đây là màn hình phẳng mà đã 49 Inch lại có tỷ lệ 21:9, không biết nó sai ở đâu, thì Corsair lại cho biết thêm thông tin đó là màn này là màn Panel dẻo, có thể dễ dàng bẻ cong đến độ cong 800R cho phù hợp với việc chơi game.

 

Còn làm việc thì anh em cứ tha hồ để nó phẳng mà tha hồ dùng cho việc thiết kế. Nói chung đây là một màn hình đa năng cho cả làm việc lẫn giải trí mà không cần lăn tăn lựa chọn giữa màn cong và màn phẳng.

 

Tấm Panel tích hợp trên chiếc màn hình XENEON FLEX 45WQHD240 OLED là của LG sản xuất, với độ sáng lên đến 1000 nits, độ tương phản tới 1.350.000:1 đảm bảo chất lượng hình ảnh và màu sắc trung thực nhất. Tốc độ đáp ứng của màn chỉ có 0,03ms và tần số quét của màn hình là 240Hz, và độ phân giải màn hình là 3440x1440. Corsair cũng quảng cáo thêm là màn hình này có phủ một lớp chống chói theo công thức đặc biệt để giảm thiểu ánh lóa và phản chiếu từ bên ngoài, cộng với công nghệ chống ánh sáng xanh của LG. XENEON FLEX OLED cũng tích hợp hệ thống chống Burn-in giúp cho màn OLED không bị ghosting sau thời gian dài sử dụng, hãng cũng sẽ bảo hành 3 năm cho trường hợp này, và đảm bảo màn hình không có một điểm chết.

 

Hiện nhiều thông số về màu sắc và giá của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, nhưng đây chắc chắn sẽ là một màn hình Gaming sẽ bán rất chạy trong thời gian tới, TPLAB sẽ tiếp tục cập nhật thêm về sản phẩm này khi có mặt tại Việt Nam, anh em nhớ chú ý theo dõi nhé.