GIGABYTE ra mắt Màn hình gaming 4K lớn nhất thế giới

GIGABYTE ra mắt Màn hình gaming 4K lớn nhất thế giới

Thực tế, có lẽ nên gọi chiếc màn hình Gaming này của Gigabyte là một chiếc Smart TV 55 Inch thì đúng hơn, bởi Aorus S55U sử dụng hệ điều hành Android TV cùng với khả năng kết nối Wifi, Bluetooth, các ứng dụng Streaming phổ biến như: Netflix, Disney+, Youtube… 

 

Tuy nhiên, GIGABYTE Aorus S55U vượt trội hơn những sản phẩm Tivi thông thường bởi vì nó sở hữu các tính năng tối ưu cho Gaming vốn được trang bị trên các màn hình gaming của hãng.

 

Về thông số kỹ thuật, Aorus S55U có kích cỡ chính xác là 54.6 Inch với độ phân giải UHD (3840×2160) có tần số quét 120Hz. S55U sử dụng tấm nền VA, công nghệ hiển thị chấm lượng tử Quantum Dot. Màn đạt chuẩn màu 140% sRGB, tương đương với 96% DCI-P3. Độ sáng đạt đỉnh 1500nits và có tỷ lệ tương phản 5000:1. Màn cũng hỗ trợ công nghệ HDR10 và HDR10+.

 

GIGABYTE AORUS S55U được trang bị loạt cổng kết nối hiện đại và hữu dụng bao gồm: HDMI 2.1, HDMI 2.0, USB 3.2, USB 3.0, USB 2.0, cổng Ethernet và Jack cắm Headphone. Hai loa trang bị đi kèm có công suất 10W và đạt chuẩn Dolby Atmos/DTS HD. Tính cả trọng lượng của chân đế, chiếc màn có cân nặng lên đến 18.1Kg.

 

Có thể thấy đây là một sản phẩm phù hợp với các Console như Playstation 5 hay Xbox Series X hơn là PC. Tuy nhiên nếu anh em có nhu cầu chơi các game có góc nhìn thứ 3, có chiều sâu nội dung trên PC thì đây cũng là một sản phẩm đáng để trải nghiệm. Hiện giá của sản phẩm này ở nước ngoài khoảng trên dưới 25 triệu đồng tính theo tiền Việt, khá là cạnh tranh nếu so với các dòng màn hình lớn chơi game tương tự, hay thậm chí sản phẩm cũng có thể lấn sân với các TV có cùng kích thước. TPLAB sẽ cập nhật giá màn hình này trong thời gian sớm.