Hwei Long Vương - đội hình mạnh nhất ĐTCL mùa 11 sau bản patch 14.7

Hwei Long Vương - đội hình mạnh nhất ĐTCL mùa 11 sau bản patch 14.7


Có thể nói đây là một trong những đội hình leo rank tốt nhất sau bản patch 14.7, Long Vương với khả năng gây sát thương chuẩn lên toàn bộ kẻ địch trên sàn đấu, và buff thêm Tốc độ đánh, ngoài ra ở mốc kích hoạt 4 Long Vương còn làm choáng đối thủ 1,5 giây nữa,hôm nay hãy cùng Tplab tìm hiểu cách chơi lối lên đồ build trang bị cho đội hình Hwei Long Vương qua bài viết này nhé.


Teemo là một unit cực kỳ mạnh ở đầu game và việc sở hữu vị tướng này giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng và tích lũy được nhiều vàng cho việc nâng cấp tướng và up level.
 
Với sự trợ giúp của các lõi nâng cấp về kinh tế, bạn sẽ có đủ lượng tiền để đẩy nhanh lên level 7 ở giai đoạn 3 và nếu may mắn, bạn có thể đạt đến level 9 ở gia đoạn 4-5. Muốn chơi tốt đội hình này, bạn phải lên được level 9 trong giai đoạn 5-1 và lúc đó bạn có thể yên tâm mà roll để tìm kiếm cho mình các unit 5 tiền. Lúc này bạn sẽ bán đi Teemo và lắp các vật phẩm của nó cho Hwei, bạn có thể chơi 4 unit Long Vương để toàn đội được nhận buff và hiệu ứng choáng diện rộng.
 
 
Hwei, Họa Sĩ Vạn Cảnh - Liên Minh Huyền Thoại
Hwei là một họa sĩ u ám, người tạo ra những bức họa tuyệt đẹp để đối đầu với lũ tội phạm tại Ionia và an ủi những nạn nhân của chúng
 

Xây dựng đội hình 

 

Stage 2

 
Tại Stage 2 bạn sẽ khởi đầu với 3 unit Sử Gia, Garen, Riven cùng với Aatrox là tướng tank ở hàng trên, lắp đồ AP cho Teemo, tại vòng này bạn cần phải đạt chuỗi thắng để tích lũy một lượng tiền cho những vòng sau.
 

 



Stage 3

Đẩy lên level 7 tại Stage 3-2 (Nếu bảo vệ thành công chuỗi thắng) hoặc tại Stage 3-5 cũng được. Thay Aatrox bằng Diana trên hàng tank, thêm Zoe và Zyra vào đội hình để chơi với 5 Sử Gia và nâng cấp các unit lên 2 sao để đội hình của bạn được vững vàng hơn qua đó duy trì được lượng tiền ổn định.
 



Stage 4

Thay Zoe bằng Galio để tăng chất thép cho hàng thủ. Đẩy lên level 8 tại Stage 4-2 và nếu bạn có một đội hình tốt (các unit đã lên được 2 sao - 3 sao) bạn có thể đẩy lên level 9 tại Stage 4-5 hoặc 5-1 luôn. Khi đạt đến level 9 bạn bắt đầu roll và tìm kiếm những unit 5 tiền cho đội hình của mình.

 



Stage 5

Bạn phải lên được level 9 tại Stage 5-1. Chuyển tất cả các vật phẩm trên Teemo sang cho Hwei đồng thời có vật phẩm gì cứ phân phát điều cho các unit 5 tiền mà bạn đã roll được. Chơi với đội hình 4 Long Vương để gây choáng diện rộng và + tốc độ đánh.

 



 

Các lõi công nghệ nên chọn

 

Lõi nâng cấp bạc

Khổng Lồ Hóa

Khổng Lồ Hóa

Tăng 30 máu hiện tại và máu tối đa của người chơi.

Hướng Đến Hồi Kết

Hướng Đến Hồi Kết

Khi đạt cấp độ 9, nhận 30 vàng.

Băng Trộm I

Băng Trộm I

Nhận 1 Găng Đạo Tặc.

 

Lõi nâng cấp vàng

Ngân Sách Cân Bằng

Ngân Sách Cân Bằng

Khi bắt đầu 4 vòng tiếp theo, nhận 9 vàng.

Bừa Bộn

Bừa Bộn

Khi kết thúc một vòng giao chiến với người chơi, nếu hàng chờ của bạn đầy, nhận 3 điểm kinh nghiệm. Nhận 4 tướng bậc 1 ngẫu nhiên.

Kiên Nhẫn Học Tập

Kiên Nhẫn Học Tập

Sau khi giao chiến với người chơi, nhận thêm 2 XP nếu bạn thắng, hoặc 3 XP nếu bạn thua.

 

Lõi Kim Cương

Quỹ Phòng Hộ

Quỹ Phòng Hộ

Nhận 40 vàng. Lợi tức tối đa được tăng lên 10.

Tuyển Nhân Sự

Tuyển Nhân Sự

Nhận thêm +1 số lượng tướng tối đa và 1 Máy sao chép tướng.

.

Khuyến Mại Kinh Nghiệm

Khuyến Mại Kinh Nghiệm

Khi mua XP, bạn nhận thêm 2XP. Nhận ngay 8XP.