Diablo 4 mùa 4 khi nào bắt đầu ?

Diablo 4 mùa 4 khi nào bắt đầu ?


Diablo IV mùa 4 sắp được ra mắt, có tên gọi chính thức là Loot Reborn. Như cái tên gợi ý, nó sẽ mang đến một phiên bản cải tiến cho hệ thống loot đồ, một số phương thức chế tạo đồ mới, Cơ chế Helltides cũng được làm mới và cải tiến khá nhiều.


Diablo IV mùa 4 sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương vào thứ ba, ngày 14 tháng 5, đây là thời điểm ở múi giờ của bạn:
 

✔ 10 giờ sáng theo giờ PDT cho bờ tây Bắc Mỹ.
✔ 1 giờ chiều,theo giờ EDT cho bờ đông Bắc Mỹ
✔ 6 giờ chiều theo giờ BST cho Vương Quốc Anh
✔ 7 giờ tối theo giờ CEST cho Tây Âu/ Paris
✔ 2 giờ sáng theo giờ JST ngày 15 tháng 5 tại Tokyo
✔ Và 0 giờ sáng ngày 15 tháng 5 tại Việt Nam

 

Có gì mới trong Diablo IV mùa 4 ?

 
 
Đúng như tên gọi, Loot Reborn của Diablo IV season 4 chủ yếu nói về các vật phẩm:
 
👉 Các phụ tố ngày càng được đơn giản hóa với các hiệu ứng đơn giản hơn.
 
👉 Tempering và Masterwork cho phép thợ rèn tùy chỉnh, trao đổi và cải thiện các phụ tố của bạn bằng cách sử dụng hướng dẫn tôi luyện( Tempering Manual) và Hướng dẫn chế tạo (Crafting Manual).
 
👉 Bạn sẽ được thưởng một số "sách hướng dẫn tôi luyện" khi chiến đấu cùng với đoàn lính đánh thuê Iron Wolves ở Kehjistan.
 
👉 Masterworking sẽ yêu cầu một vật liệu cụ thể chỉ có thể tìm thấy ở World Tier 4, thử thách cấp độ-200 có tính thời gian, được gọi là The Pit of Artificers.
 
👉 Helltide giờ đây sẽ bao gồm một cơ chế đe dọa lấy cảm hứng từ Season of Blood mà đỉnh điểm là người chơi bị đánh dấu Hell-marked và sẽ thu hút sự chú ý của Hellborn. Thu thập các trái tim hiểm độc (Baleful Hearts) của chúng để bắt đầu nghi lễ đáng nguyền rủa (Accursed Ritual) và đối mặt với huyết nữ (Blood Maiden)  để nhận các phần thưởng có giá trị.