Ubisoft công bố ngày phát hành Assassin's Creed Shadows

Ubisoft công bố ngày phát hành Assassin's Creed Shadows


Những người hâm mộ series game Assasin's Creed đã chờ đợi ngày mà Ubisoft lấy bối cảnh trò chơi tại Nhật Bản sẽ không phải đợi lâu nữa. Hôm nay nhà phát hành đã thông báo rằng đoạn trailer đầu tiên của tựa game Assasin's Creed tiếp theo sẽ được ra mắt trong tuần này.


 
Assassin's Creed Shadows TRAILER COMING THIS WEEK! - YouTube
 
Ubisoft đã thông báo trên Twitter rằng tựa game Assasin's Creed: Shadows, trước đây còn được gọi là Codename Red, sẽ ra đoạn trailer chính thức đầu tiên vào thứ tư, ngày 15 tháng 5 năm 2024. Tựa game sẽ được phát hành trên PC và các hệ máy Console như PS5 và Xbox Series X/S.
 
Trở lại năm 2022, Ubisoft thông báo rằng cuối cùng họ cũng sẽ đưa người chơi đến Nhật Bản vào thời phong kiến sau khi nhận được rất nhiều yêu cầu từ người hâm mộ với Assasin's Creed Red, tựa game nhập vai thế giới mở mới nhất lấy bối cảnh từ nhà phát triển Ubisoft Quebec. Và hôm nay như chúng ta đã biết Red chỉ là một tên mã, tên chính thức của nó là Assasin's Creed Shadows.
 
 
Tiêu đề Assassin's Creed Shadows đã được công bố trên X, cùng với hình ảnh một chiếc đồng hồ cát nằm trong bối cảnh có vẻ như là bối cảnh hiện đại của Nhật Bản. Ubisoft còn hứa hẹn rằng sẽ có một chương trình “đếm ngược” diễn ra trên các kênh truyền thông xã hội của họ trong vài ngày tới. Ubisoft cũng đang thách thức người hâm mộ giải một câu đố liên quan đến đồng hồ cát, với nội dung “những ai thành công sẽ nhận được phần thưởng”.
 
Chúng ta sẽ nhận được đầy đủ thông tin về Assasin's Creed Shadow vào thứ tư tuần tới lúc 9h sáng theo giờ Thái Bình Dương. Cửa hàng Ubisoft hiện cũng đã có landing page chính thức của AC Shadows, trang này cũng đăng một số hình ảnh có dãy số khá bí ẩn.
 
Assassins Creed Shadows
 
Đối với những ai không tìm hiểu về Assasin's Creed Shadows trước đây, thi với một số tin đồn đáng tin cậy về trò chơi đó là, trò chơi sẽ có hai nhân vật chính, một nam Samurai, được cho là dựa trên nhân vật Yasuke ngoài đời thực, và một nữ shinobi/Ninja. Trò chơi  được cho là sẽ tăng cường lối chơi lén lút của các tựa game AC trước đây, với cơ chế kiểu Splinter-Cell và môi trường có thể phá hủy được.
 
Nếu bám sát lịch trình ban đầu năm 2022 của Ubisoft, sau khi Shadows ra mắt, nhà phát hành cũng đang trên đường ra mắt Codename Hexe tiếp theo. Tựa game Assassin's Creed này đang được phát triển tại studio chính của series Ubisoft Montreal. Tiêu đề bí ẩn được cho là liên quan đến các phiên tòa xét xử phù thủy của Đế chế La Mã và được đồn đại là sẽ có các yếu tố phép thuật, phù thủy và thậm chí còn có cả yếu tố thần thoại nữa.